FREE DELIVERY ANYWHERE IN THE PHILIPPINES, MINIMUM ORDER 12BOXES

Thursday, January 17, 2008

95% of Kidney Need Dialysis

JOHN ROBERT JR TIONGSON
(8 years old)
DIAGNOSIS: 95% NG KIDNEY N'YA AY KAILANGAN I-DIALYSIS

Noong October 2005 ay pumunta kami sa ospital para ipaopera ang luslos ng anak ko. Dinala sa laboratory at lumabas sa findings na 95% ng kidney n'ya ay kailangan ng lifetime medication o kidney transplant. Isang araw ay inalok ako ng mag-asawang si Mr. & Mrs. Topacio at subukan ko daw ipainom sa anak ko ang First Vita Plus. Nagdala sila ng 1 box nito at dalawang beses sa isang araw ko iyon pinapainom sa anak ko kaya paglipas ng 11 days lumabas sa examine ng anak ko na from 95% ay bumaba sa 85% ang resulta. Tinuloy-tuloy ko lang ang pag-inom n'ya ng First Vitaplus, at noong March 28, 2007 lumabas sa examine ng doctor na negative na ang resulta niya.


For more info on First Vita Plus, call/txt:
Michaela Janine
0915-8213131
emjeycity@gmail.com