FREE DELIVERY ANYWHERE IN THE PHILIPPINES, MINIMUM ORDER 12BOXES

Thursday, January 17, 2008

Fatal Heart Infection, Basal Pneumonitis

ELMER J REYES
(28 years old)
DIAGNOSIS: FATAL HEART INFECTION, BASAL PNEUMONITIS

Dati po akong seaman but during my last contract naramdaman ko na lang na dumadalas na ang pananakit ng dibdib ko, at nahihirapan na akong huminga. Mayroon daw po akong FATAL HEART INFECTION. Napilitan akong bumalik sa Manila at lumabas nga po sa findings na may suspicious na nagbabarang ugat sa puso ko at may Basal Pneumonitis po ako in my left-lung base. After a few days, inintroduce sa akin nina Tito Aries at Tita Nher ang First Vita Plus at bumili ako ng isang Power Pack. Ginawa kong 2x daily ang pag-inom ng First Vita Plus. Hindi pa ako nangangalahati ay may malaking pagbabago sa nararamdaman ko, nawala po yung pananakit ng dibdib ko, at hindi na rin po ako nahihirapang huminga.


For more info on First Vita Plus, call/txt:
Michaela Janine
0915-8213131
emjeycity@gmail.com

No comments: